เอาก้อนปูนออกแค่ใช้ ฆ้อน และสกัด!!

ในงานคอริ่งเจาะคอนกรีตหนาๆ นั้นไม่สามารถที่จะเจาะทีเดียวทะลุได้ การหักก้อนปูน หรือแท่งปูนออกเพื่อเจาะซ้ำรูเดิมให้ทะลุ เราจะแสดงให้เห็นถึงขั้นตอน และวิธีการง่ายๆที่บางคนอาจคิดว่ายาก และให้แรงเยอะกันให้ดู  ตามคลิปวิดีโอนี้เลยครับ

<p>

</p>

สาระน่ารู้เกี่ยวกับเครื่องคอริ่ง

เครื่องคอริ่ง T-REX เจาะปูน เจาะพื้น เจาะคอนกรีต ได้ลึกเท่าไร ?


IMAGE
เครื่องคอริ่ง เจาะได้ลึกเท่าไร ?  คำถามนี้ ไม่มีบอก ในคู่มือครับ ไปดูได้เลยในทุกๆยี่ห้อ จะไม่มีบอกไว้ ความสามารถในการเจาะลึกสูงสุด... Read More...

หักแท่งปูนด้วย ฆ้อน และสกัด!!


IMAGE
เอาก้อนปูนออกแค่ใช้ ฆ้อน และสกัด!! ในงานคอริ่งเจาะคอนกรีตหนาๆ นั้นไม่สามารถที่จะเจาะทีเดียวทะลุได้ การหักก้อนปูน... Read More...

ไม่ใช่เวทย์มนต์ เจาะรูกำแพงแบบนี้ ทำได้ยังไง?


IMAGE
ไม่ใช่เวทย์มนต์ เจาะรูกำแพงแบบนี้ ทำได้ยังไง หากคุณไม่รู้ต้องอ่าน? ถ้าคุณเห็นกำแพงปูน หรือ พื้นคอนกรีตข้างในเสริมเหล็กหนาๆ อย่างในรูป... Read More...

ถาม-ตอบ เกี่ยวกับเครื่องคอริ่ง

รายการ coring world ตอนที่ 1


IMAGE
รายการ coring world จะพาคุณไปดูงานคอริ่งต่างๆทั่วโลก ดูเทคนิค และวิธีการ ที่ช่างคอริ่งประเทศต่างๆเขาประยุกต์ เป็นความรู้ ไว้สำหรับนำมาปรับใช้... Read More...

ดอกคอริ่ง หรือกระบอกคอริ่ง ที่ดีดูยังไง?


IMAGE
การเลือกดูกระบอกคอริ่งคุณภาพที่ดี ดอกคอริ่ง หรือกระบอกคอริ่ง ที่มีขายอยู่ในท้องตลาด(ในไทย)นั้น แต่ล่ะเจ้าจะมีราคาแตกต่างกันกันอยู่  ... Read More...

เครื่องคอริ่งเสียงดัง มากไหม ดังแค่ไหน?


IMAGE
เครื่องคอริ่ง "เสียงดัง" มากไหม ดังแค่ไหน? อย่างแรกที่ผมอยากจะบอกคือ การเจาะและทำลายคอนกรีตที่ "ไม่มีเสียง" นั้น ไม่มีครับ!!! แต่จะมีแค่ว่า... Read More...