เอาก้อนปูนออกแค่ใช้ ฆ้อน และสกัด!!

ในงานคอริ่งเจาะคอนกรีตหนาๆ นั้นไม่สามารถที่จะเจาะทีเดียวทะลุได้ การหักก้อนปูน หรือแท่งปูนออกเพื่อเจาะซ้ำรูเดิมให้ทะลุ เราจะแสดงให้เห็นถึงขั้นตอน และวิธีการง่ายๆที่บางคนอาจคิดว่ายาก และให้แรงเยอะกันให้ดู  ตามคลิปวิดีโอนี้เลยครับ

<p>

</p>

สาระน่ารู้เกี่ยวกับเครื่องคอริ่ง

เครื่องคอริ่ง T-REX เจาะปูน เจาะพื้น เจาะคอนกรีต ได้ลึกเท่าไร ?


IMAGE
เครื่องคอริ่ง เจาะได้ลึกเท่าไร ?  คำถามนี้ ไม่มีบอก ในคู่มือครับ ไปดูได้เลยในทุกๆยี่ห้อ จะไม่มีบอกไว้ ความสามารถในการเจาะลึกสูงสุด... Read More...

คอริ่งสะพาน ด้วย เครื่องคอริ่ง ทีเร็ก T-REX


IMAGE
    สั่ง เครื่องคอริ่ง ทีเร็ก T-REX ลงงานเจาะสะพานโทรลเวย์ Str(กำลังอัดคอนกรีต)500ksc สำหรับลูกค้าท่านนี้.กับการเจาะต่อรู ที่ใช้เวลามากกว่า... Read More...

เครื่องคอริ่ง มีวิธี เลือกซื้อยังไง ?


เครื่องคอริ่ง เป็นเครื่องมือเจาะรู พื้น ผนัง คอนกรีต ตามอาคาร หรือโครงสร้างต่างๆที่เป็นคอนกรีต แม้กระะทั่งถนน ที่มีข้อดีคือ... Read More...

ถาม-ตอบ เกี่ยวกับเครื่องคอริ่ง

รายการ coring world ตอนที่ 1


IMAGE
รายการ coring world จะพาคุณไปดูงานคอริ่งต่างๆทั่วโลก ดูเทคนิค และวิธีการ ที่ช่างคอริ่งประเทศต่างๆเขาประยุกต์ เป็นความรู้ ไว้สำหรับนำมาปรับใช้... Read More...

ใช้ก้านต่อยาวในงานคอริ่ง จะเกิดปัญหานี้ขึ้น


IMAGE
บางคนอาจจะรู้อยู่แล้วว่า การคอริ่งลึกๆ ต้องใช้ก้านต่อ แต่น้อยคนนะ จะรู้ว่า การใช้ก้านต่อคอริ่ง ต่อแบบยาวๆ มันจะส่าย    ... Read More...

ทำน้ำพุจากหินด้วยเครื่องคอริ่ง


IMAGE
ทำน้ำพุจากหิน   ง่ายๆ ด้วยเครื่องคอริ่ง จากคอริ่งโปร   ใครๆก็คิดว่าเครื่องคอริ่งเอาไว้ใช้ในงานก่อสร้างเท่านั้น... Read More...